-->   --> --> 02 319 1564

รสิกา พร็อพเพอร์ตี้ เข้าสู่ปีที่ 12 ถือโอกาส Rebrand เปลี่ยนภาพลักษณ์องค์กรใหม่

รสิกา พร็อพเพอร์ตี้ เข้าสู่ปีที่ 12 ถือโอกาส Rebrand เปลี่ยนภาพลักษณ์องค์กรใหม่ เปิดฉากปรับแผนการทำงานทั้งภายใน และภายนอกองค์กรในการเป็นทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภคภายใต้แนวคิด “Love of living ” นิยามใหม่ของการมองโลกในแง่ดี มีความสุขกับชีวิตที่เป็นอยู่ พร้อมส่งแคมเปญ Rejoy Recreate ที่สื่อถึงการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่การดีไซน์ ไปจนถึงบุคลากร

View : 370
Update 25.12.2560