Blog

5 เหตุผล บ้านติดถนนใหญ่ ดีกว่าที่คิด

การเลือกซื้อบ้านซักหลังหนึ่ง หลายคนคงนึกถึงราคา, จำนวนห้องนอน, จำนวนห้องน้ำ, วัสดุก่อสร้าง, เฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ แต่หัวใจสำคัญของการเลือกบ้านคือ “ทำเล ทำเล และทำเล” ที่บอกว่าสำคัญเพราะบ้านไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ และเป็นปัจจัยภายนอกที่เราควบคุมไม่ได้ นอกจากนี้ยังรวมถึง “ถนน” ที่ผ่านหน้าบ้านของเรา ลองสังเกตุดูว่าบ้านแต่ละหลังก็มีถนนที่ต่างกันออกไป บ้างถนนเล็ก ถนนใหญ่ เป็นซอยตัน อยู่ใกล้แยกไฟแดง เป็นต้น ทั้งหมดนี้ล้วนมีผลต่อราคาบ้านและการอยู่อาศัยทั้งสิ้น มาดูกันว่า บ้านที่ทำเลติดถนนใหญ่ มันดียังไง

  1. ความโดดเด่นของโครงการ
    โครงการที่ติดถนนใหญ่มักจะดูโดดเด่นกว่า และมองเห็นได้ตั้งแต่ระยะไกล เพราะฉะนั้นความโดดเด่นจึงมีมากกว่าเมื่อเทียบกับบ้านที่อยู่ในซอย
  2. ความปลอดภัย
    เป็นเรื่องสำคัญมาก บ้านที่ติดถนนใหญ่ เราสามารถออกมาจากบ้านแล้วเรียกรถได้เลย ในขณะที่ถ้าอญึ่ในซอยนั้น บางทีเรานั่งแท็กซี่เข้าซอยลึกๆกลางคืน ก็จะอันตรายเกินไป ดังนั้นความปลอดภัยในการเข้าซอยกับติดถนนใหญ่เลยเป็นปัจจัยที่ต้องพิจารณาให้มากเช่นกัน
  3. การจราจร
    การจราจรสะดวกกว่าที่คิด เข้า-ออก ได้อย่างสบาย  ไม่เสียเวลากับการที่ต้องฝ่ารถติดในซอยกว่าจะออกมาถนนใหญ่
  4. ราคา
    บ้านที่ติดถนนใหญ่ สามารถเพิ่มมูลค่าได้ในอนาคต ด้วยความสะดวกสบายที่เข้าถึงได้ง่าย จึงมีผู้คนจำนวนมากที่ต้องการบ้านติดถนนใหญ่
  5. สภาพแวดล้อมรอบบ้าน
    ด้วยความที่ติดถนนใหญ่ จึงปลอดภัยเพราะด้วยไฟที่ส่องสว่างตลอดเวลา หรือพื้นที่สีเขียวอย่างเช่น ต้นไม้ที่ปลูกตามแนวถนน พร้อมทั้งร้านอาหารที่มีให้เลือกหลากหลาย

ดังนั้น การจะเลือกซื้อบ้านซักหลัง นอกจากปัจจัยด้านฟังก์ชันแล้ว อย่าลืมเรื่องทำเลที่ถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะได้ทั้งในเรื่องของความสะดวกสบาย และการลงทุนในภายภาคหน้า หากใครกำลังมองหา บ้านทำเลดี ติดถนนใหญ่ พื้นที่เยอะ ตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ เราแนะนำอีกหนึ่งทำเลที่เป็นที่นิยมในตอนนี้

วิลล่า โนวา เทพารักษ์
บ้านหรู 100 ตร.วา พร้อมเรือนรับรอง
ติดถนนใหญ่ พร้อมเข้าอยู่
เริ่ม 7-10 ลบ.*

ลงทะเบียน! เพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก : https://bit.ly/32zpk6e.
สอบถามเพิ่มเติม : @rasikaproperty ( bit.ly/3chI2CI )
หรือ โทร. 02 346 0202
ตำแหน่งโครงการ : http://bit.ly/2nNEXH3.

SHARE THIS ARTICLE

Contact our specialist